语言学习泰语学习

【已发】赛楠温泉——来拜县享受天然泰式温泉吧!

本文已影响 1.8W人 

对于拜县我想大家多多少少都有些了解,很多人去拜县旅游都会租上一辆摩托车去各个景点游玩,骑了一天的车看了一天的风景当然需要到赛楠温泉这里好好休息,养足精神去下一个地方咯;而且门票也很便宜,还可以好好享受享受泰式温泉呢!

【已发】赛楠温泉——来拜县享受天然泰式温泉吧!

 

น้ำพุร้อนไทรงาม อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันซีน ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสวย และได้นอนแช่น้ำอุ่นสบาย ๆ

赛楠温泉位于夜丰颂府的拜县,这里不仅四处是自然美景而且还有温泉供你享受。

น้ำพุร้อนไทรงาม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่ากันว่าที่นี่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้เข้ามานอนแช่น้ำอุ่นกันให้สบายอารมณ์ เหมือนกับว่านอนแช่ออนเซ็นกันเลยทีเดียว ใครที่ยังคิดภาพไม่ออกว่าบรรยากาศจะดีงามมากแค่ไหน ลองไปชมภาพตัวอย่างจาก เฟซบุ๊ก Sneak out หนีเที่ยว ที่เรานำมาฝากกันก่อนค่ะ รับรองว่าได้เห็นแล้วคุณอยากจะรีบลางานไปเที่ยวทันทีทันใด

赛楠温泉是位于夜丰颂府拜县的一自然景点——越来越受泰国游客和外国游客的欢迎。泡在温泉里既舒服又放松心情。要是还想象不到那番美景的话,就让我们来看看来自Sneak out หนีเที่ยว放在facebook上的图片吧!小编相信等你看完之后,肯定会想着赶快请假来到这个地方。

น้ำพุร้อนไทรงาม ตั้งอยู่ในเขตความรับผิดชอบของ อบต.แม่นาเติง บริเวณป่าอนุรักษ์ไทรงาม ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีลักษณะเป็นแอ่งน้ำกว้างใส (เรียกได้ว่าใสแจ๋วจริง ๆ) ล้อมรอบด้วยธรรมชาติต้นไม้น้อยใหญ่ที่คอยให้ร่มเงา ซึ่งสถานที่แห่งนี้อาจยังไม่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทยมากนัก โดยสังเกตได้ว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติเสียมากกว่า

赛楠温泉是在迈那登乡镇卫生机构的管辖范围内。夜丰颂府拜县迈那登镇赛安自然保护区,呈一个宽阔清澈的湖状(可以说清澈见底),周围绿树成荫。这里还不太被泰国人所知,来这里旅游的绝大多数都是外国游客。

 

น้ำพุร้อนไทรงามแห่งนี้ เป็นบ่อน้ำผุดขึ้นตามธรรมชาติ นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ทุกคนต่างประทับใจกับความใสของน้ำ ที่มองไปมองมาคล้ายดังสีเขียวมรกตสวย รวมถึงอุณหภูมิของน้ำที่อุ่นได้ที่กำลังดี ทำเอาเราแช่น้ำได้เพลิน ๆ กันตลอดทั้งวัน

赛楠温泉是自然形成的水池,清澈的温泉水给游客们留下了深刻的印象,远远望去美如翡翠般,再加上水温也很舒适,游客可以自由自在地泡在水里享受一整天。

นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าการได้มาแช่ตัวที่น้ำพุร้อนแห่งนี้ยังช่วยบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ อย่างอาการของโรคเหน็บชา หรือไขข้ออักเสบ ในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่นี่กันเป็นจำนวนไม่น้อย (ประมาณวันละ 100-200คน) นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เที่ยวที่น่าสนใจ และเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการบรรยากาศความผ่อนคลายแบบชิล ๆ

除此之外,人们还相信这里的水质还可以减轻各种疾病症状,比如脚气和类风湿关节炎。每天到这里游玩的游客也不少(每天在100-200人左右)。可以说这里是个很不错的选择,非常适合那些需要好好休息放松的人。

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเสียค่าธรรมเนียม ราคา 20บาท/คน และเด็ก (อายุต่ำกว่า 15ปี) ราคา 10บาท/คน ทั้งนี้สอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ อบต.แม่นาเติง โทรศัพท์ 053 065 180

对泰国游客和外国游客都收取20泰铢(4元)一位、对小孩(年龄在15岁以下)则收取10泰铢(2元)一位,详情请咨询迈那登乡镇卫生机构。联系电话:053-065-180

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。

猜你喜欢

热点阅读

最新文章

推荐阅读