语言学习泰语学习

【已发】猫迷们,这是你想要的猫酒店吗?

本文已影响 2.92W人 

这是一家目前在泰国最大的猫酒店,入住的客人就是小猫们了,这到底是一家怎样的酒店呢?猫入住这家酒店有什么条件呢?内部环境又是怎样的呢?事不宜迟快跟着来看。

【已发】猫迷们,这是你想要的猫酒店吗?

เนื่องจากเจ้าของโรงแรมนั้นเป็นหนึ่งในผู้เลี้ยงแมวที่เคยเจอกับประสบการณ์ไม่น่าประทับใจในการนำแมวไปฝากเลี้ยงเนื่องจากมีธุระต้องไปต่างจังหวัด

这家酒店的老板是一位养猫人士,曾经有过因为有事必须去到外府而把猫拿去寄养的不好经历。

ทำให้เกิดไอเดียการทำโรงแรมแมวนี้ขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นปัญหาต่าง ๆ ที่ทางเจ้าของโรงแรมได้เจอมาจากโรงแรมที่อื่น ๆ จึงถูกแก้ไขและปรับปรุง

由此突发奇想建立了这家猫酒店,所以这家酒店老板的各种烦恼从其他酒店学习,从而得到解决和改善。

ทำให้โรงแรมแมว Kofuku แห่งนี้กลายเป็นโรงแรมแมวที่ได้มาตรฐานและใส่ใจกับแมวทุกตัวที่มาเข้าพักจริง ๆ เรียกได้ว่าใส่ใจและบริการเจ้าเหมียวของเราประดุจคนเข้าพักเลยจริง ๆ

使得Kofuku这家猫酒店变成了有水准的猫酒店,并且真正关爱每一只入住的猫,可以说是关注和服务入驻的猫仿佛对待入住的人一般。

โดยโรงแรมแห่งนี้จะมีห้องสำหรับน้องแมวให้บริการทั้งหมด 4 แบบ คือห้องแบบ Penthouse ( น้องแมวอยู่ได้ 1-8 ตัว ) suit ( น้องแมวอยู่ได้ 1-6 ตัว ) Deluxe ( น้องแมวอยู่ได้ 3 ตัว)

这家酒店专门为猫提供的房间总共有4个规格,那就是:公寓式房(可容纳1-8只猫)、套房(可容纳1-6只猫)以及豪华套房(可容纳3只猫)。

และ Capsule ( น้องแมวอยู่ได้ 1 ตัว ) รวมทั้งหมดสามารถรองรับน้องแมวได้ 130 ตัว ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในตอนนี้

还有胶囊房(可容纳1只猫),总共可以接待小猫130只,所以说这是目前为止泰国最大的猫酒店。

ซึ่งโรงแรมแห่งนี้จะแบ่งโซนเป็นทั้งหมด 3 ชั้น และที่สำคัญทั้งโรงแรมจะมีการเปิดแอร์ให้น้องแมวตลอดเวลา 24 ชม. เจ้าของจึงเชื่อมั่นได้ว่าน้องแมวจะได้รับความสะดวกสบายแน่นอน

这家酒店划分共有3层,以及整个酒店的重点是为猫房提供24小时空调服务,因此猫主人会相信这些猫房一定是最方便舒适的。

และก่อนการเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ น้องแมวทุกตัวจะต้องผ่านการฉีดวัคซีนและไม่มีเห็บหมัดในการเข้าพัก เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดโรคติดต่อและเห็บหมัดระหว่างแมวแต่ละตัวแน่นอน

在入住这家酒店之前,每一只小猫都必须接种过疫苗和在入住时没有跳蚤,因此可以放心不会出现每只猫相互之间传染疾病和跳蚤。

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้โรงแรมแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นโรงแรมแมวที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุดสำหรับน้องแมวก็คือพนักงานทุกคนในโรงแรมนั้น จะถูกส่งไปทำเข้าคอร์สการดูแลน้องแมวอย่างถูกวิธี

还有一件使得这家酒店称得上是小猫来说最先进最安全的事就是,在这家酒店的每一位工作人员,都被送去接受采用正确的方法照顾小猫的培训。

และจะอยู่ประจำที่โรงแรมแห่งนี้ 24 ชม. จึงเรียกได้ว่าคุณจะได้มืออาชีพจริง ๆ มาดูแลน้องแมวของคุณ นอกจากนี้ในด้านความสะอาด ในโรงแรมนี้จะไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนโรงแรมแมวที่อื่น ๆ เลย

并且24小时都在这家酒店, 这才算是真正的专业认识,除此之外,在卫生方面,这家酒店不会像其他酒店那样有臭味。

เนื่องจากว่าที่นี่มีการทำความสะอาดห้องนอนของน้องแมวทุกวันหลังจากน้องแมวออกจากห้องพัก ทำให้สบายใจได้เรื่องแบคทีเรีย และความสกปรกของที่พัก รวมถึงยังมีระบบกรองอากาศของทางโรงแรม

由于在这里每天都会在小猫出了房间之后打扫猫房卫生,解决房间细菌及脏乱,而且酒店还有空气过滤系统。

ที่ช่วยให้อากาศในโรงแรมมีความบริสุทธิ์มากที่สุดมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในห้องแล็ปเลยทีเดียว คุณจะวางใจได้ว่าน้องแมวของคุณจะสะอาดตั้งแต่เข้าพักยันวันออกแน่นอน

这就使得酒店里有大量的新鲜空气,这标准是采用实验室里的标准,你大可以放心你的小猫从入住到退房都是干净的。

และในด้านความปลอดภัยสำหรับน้องแมวที่นี่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ทั้ง 3 ชั้น เพื่อดูและน้องแมวตลอด 24 ชม. เพื่อความสบายใจของลูกค้าทุกคน

并且在小猫的安全性方面,在这3层楼全都安装了摄像头,为了能够24小时照看小猫,为了可以让每位顾客能够放心。

และที่สำคัญที่สุดหลังจากการเข้าพักของน้องแมวหนึ่งคืน เจ้าของน้องแมวจะได้ร่วมทำบุญกับทางโรงแรม Kofuku เพราะทางโรงแรมจะปันรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคแก่โครงการ รักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร

还有最重要的是小猫入住后的第一个晚上,小猫的主人可以和Kofuku酒店一起做功德,因为酒店会把一部分的收入捐赠给保护猫献爱心给流浪猫的项目。

ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือแมวจรจัด เรียกได้ว่า เป็นโรงแรมของคนที่รักแมวจริง ๆ

一个可以帮助流浪猫的项目,可以说这才是真正关爱猫的酒店。

และสำหรับใครที่ต้องการจะมาใช้บริการโรงแรมแมว Kofuku แห่งนี้ สิ่งที่คุณต้องเตรียมมาคือ สมุดวัคซีน อาหาร และทราย ของน้องแมวโดยเฉพาะ หรือสิ่งที่น้องแมวใช้เป็นประจำเช่น ของเล่น ชามข้าว

而且需要这家Kofuku酒店提供服务的顾客,来之前你需要准备好的东西就是,疫苗证、食物和猫砂,小猫专用品,或者小猫日常使用的东西,例如玩具、饭碗。

ก็สามารถนำมาให้น้องแมวได้ด้วย โดยทางโรงแรมจะมีถาดรองทราย และน้ำดื่มให้น้องแมวฟรี น้องแมวทุกตัวจะถูกบันทึกข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดการสับสนในการส่งคืนเจ้าของ

这样就可以把小猫一起带过来,酒店会免费提供砂盘和饮用水,每一只小猫会被录入详细的资料,为了在还给猫主人的时候不会发生混乱。

ใครที่มีธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด โรงแรมแห่งนี้คือสถานที่ที่น้องแมวของคุณจะสามารถอาศัยอยู่ได้แบบสบายใจทั้งคุณและทั้งแมว

谁因为有事需要出国或者到外府,这家酒店是你家小猫的好去处,将会让你以及你的猫能够感到非常舒适。

แมวของคุณจะได้รับการดูแลประดุจกับแมวของเจ้าของโรงแรมเองเลยจริง ๆ ถือว่าเป็นโรงแรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่เลี้ยงแมวในยุคนี้สุด ๆ ลองไปใช้บริการกันดูครับ

你的猫将会得到犹如酒店的猫主人一样的照顾,可以说在此期间酒店能够满足顾客的所有需求,可以去这家酒店尝试下哦。

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 19.00

营业时间:10.00-19.00

ที่อยู่ : 65/35 ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

地址:65/35 Bangkapi Rd., Bangkapi, Huay Kwang, Bangkok 10310

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。

猜你喜欢

热点阅读

最新文章