语言学习泰语学习

美腻的新娘发型

本文已影响 2.09W人 

漂亮的新娘造型是女人一生当中最美的时刻,新娘发型是新娘注重的细节。西式婚礼、中式婚礼以及泰式婚礼的发型随着文化差异而不同,一切来看一看泰国传统的新娘造型吧!

美腻的新娘发型

มีชุดเจ้าสาวแสนสวยแล้ว ก็ต้องมีทรงผมเจ้าสาวที่เข้ากันกับชุดแต่งงานด้วย จึงจะเป็นเจ้าสาวที่สวยเพอร์เฟค “ทรงผมเจ้าสาว” จึงถือเป็นอีกหนึ่งความหนักใจของว่าที่เจ้าสาวทุกคน เพราะเจ้าสาวส่วนใหญ่มักไม่รู้จะทำผมทรงไหนในวันแต่งงานดี ยิ่งเป็นเจ้าสาวไทยที่มีพิธีแต่งงานหลายพิธียิ่งต้องคิดหนัก เพราะเจ้าสาวบางคนไม่ได้มีเพียงแค่ใส่ชุดไทยในพิธีแต่งงานตอนเช้า แต่ยังมีชุดเจ้าสาวสีขาวในช่วงเย็นอีก

有了美丽的新娘服饰一定要有新娘发型搭配,这样就会变成最美的新娘。所以"新娘发型"被认为是每位新娘又一令人烦恼的问题,因为许多新娘总是不知道在结婚这天该做什么发型好。尤其是泰国新娘,有好几场结婚仪式,就越需要想更多。因为有的新娘不止在早上的婚礼仪式要穿泰国传统新娘装,还要在晚上穿白色婚纱裙。

ทรงผมเจ้าสาวที่เจ้าสาวส่วนใหญ่ต้องการจึงต้องเป็นทรงผมที่เข้าได้กับทั้งงานเช้าและงานเย็น ที่ไม่เพียงเซฟงบช่างทำผมและเซฟแรงเจ้าสาวไม่ต้องวิ่งวุ่นเปลี่ยนทรงผมหลายรอบ แต่ยังต้องเป็นทรงผมทำให้เจ้าสาวดูสวยสง่าดั่งเจ้าหญิงในแต่งงานได้อีกด้วย    

所以大部分新娘所需要的新娘发型就变成了能同时出席于早宴和晚宴的发型。不仅要保证发型师的预算和保证新娘在几个场合走下来发型不会变样,还要是使新娘在婚礼上看起来犹如女主般的优雅美丽的发型。

สำหรับทรงผมเจ้าสาวในสไตล์เจ้าหญิงแบบนี้ จัดว่าเป็นทรงผมมาแรงที่เป็นที่นิยมมากทั้งในเกาหลีและไทย เพราะข้อดีของทรงผมไม่ว่าจะทรงรวบสูงหรือเป็นมวยต่ำ คือ ความเรียบหรู ดูแพง ที่ไม่เพียงเข้ากับชุดแต่งงานสีขาวได้เกือบทุกสไตล์ แต่ยังเข้ากับชุดไทยได้อย่างลงตัว ทรงผมเรียบง่ายที่ช่วยขับเน้นเสน่ห์ของว่าที่เจ้าสาวได้มากขนาดนี้ จะไม่ทำให้เป็นที่สนใจได้อย่างไร

对于这种公主风格的新娘发型在韩国和泰国十分流行,因为这种发型不论是扎高还是在脑后下方盘起来,看起来很精致也很贵,不仅仅可以和各种风格款式的白色婚纱搭配,也能和泰式婚服完美结合。这么简单又迷人的新娘发型怎能不叫人喜欢?

 

ทรงผมเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง เรียบง่ายแต่สวยสง่า

公主风新娘造型简单优雅

ทรงผมที่เข้าได้กับทั้งชุดแต่งงานและชุดไทย

同时搭配婚纱和泰国传统新娘装的发型

จะมวยสูงหรือมวยต่ำก็สวยหวานได้ไม่ต่างกัน

无论是高盘发还是低盘发都很甜美

 

 

ทรงนี้คล้ายๆ กับทรงผมของนางเอกสาวชมพู่ในวันแต่งงาน

这种发型和叫莲雾的女主在婚礼上的发型很相似

 

 

ทรงผมเจ้าสาวที่ดูเรียบๆ เน้นใบหน้าและชุดเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นขึ้นได้

简单典雅的新娘发型会让新娘的脸看起来更加清晰,有魅力

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ทรงผมสไตล์นี้จะพอเข้าไปนั่งอยู่ในใจว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมสำหรับวันแต่งงานได้บ้างหรือเปล่า ทรงผมเจ้าสาวที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงาน คือทรงผมที่คุณทำแล้วรู้สึกมั่นใจ เพราะฉะนั้นหาไอเดียไว้ก่อนวันแต่งงานจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งหากคุณเองก็ชื่นชอบทรงผมสไตล์นี้อยู่เหมือนกัน ก็ลองนำเอาไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับคุณดู ... ทรงผมทรงเดียวไม่ว่าจะงานเช้างานเย็นเอาอยู่แน่นอน

姑娘们看了觉得怎么样啊~这种风格的发型是否走进正在寻找在婚礼那天做什么发型的姑娘们的心里呢?这些新娘发型能让你在婚礼那天变成最美的新娘,能够让你变得自信。所以要在结婚前找好新娘发型会使得你更加自信,如果你也喜欢这种风格的新娘发型,就拿去尝试下吧,结合自己的想法可以进行调整......同种发型不论是早宴还是晚宴都适用的喔

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。

猜你喜欢

热点阅读

最新文章

推荐阅读